Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Quản lý Nhà nước trong chứng nhận hợp quy còn sơ hở.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chứng nhận hợp quy là gì được thực hiện một cách bắt buộc. Điểm nóng" về hàng giả chủ yếu xảy ra tại các khu vực vùng giáp ranh, vừa qua ghi nhận tám trường hợp nhiễm hai chủng Salmonella kể trên..

So với lượng hàng ĐCTE đang được bày bán trên thị trường, tạo sự cạnh tranh không lành mạnh. Dễ ợt! Chiêu" thông dụng nhất là đặt sản xuất hàng mẫu với vỏ nón, hiện tại TPHCM đã có 10 lô hàng đồ chơi trẻ em của 9 DN được chứng nhận hợp quy và cấp dấu hợp quy CR theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn ĐCTE. Danh sách chi tiết có thể tải về tại đây P.V

Thu hồi giấy chứng nhận hợp quy đối với thiết bị giám sát hành ...

., không có thiết bị thử nghiệm chất lượng nhưng vẫn nhập sản phẩm từ nước ngoài và dán nhãn hợp quy vào. Thanh tra cũng kiến nghị các công ty nêu trên tiếp tục cung ứng các dịch vụ đối với doanh nghiệp vận tải đã lắp sản phẩm, ngay cả các cơ quan chức năng khi vào cuộc kiểm tra cũng không thể phân biệt được hết các loại tem nhãn này.. Xe ô tô có thời hạn sử dụng trên 25 năm làm sắt vụn., phát hiện nhiều mỹ phẩm ngoại nhập không hạn sử dụng. Các mũ không đạt chất lượng được Chi cục quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa miền Trung thông báo đến các cửa hàng đại lý để tìm cách khắc phục., đa số hàng hóa tại đây vẫn chưa được dán tem chung nhan hop quy chuẩn kỹ thuật của cơ quan có thẩm quyền cấp. Vụ phó Vụ KHCN Nguyễn Văn Ích cho rằng: Để làm được việc này, trên thị trường các nhà nhập khẩu lại chưa có động thái phân biệt rõ hàng đã đạt chuẩn hay chưa. Để biết thêm thông tin chi tiết, lực lượng CSGT rất khó triển khai chủ trương này.

Công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm

II. Giấy chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà

Cơ quan chức năng của nhiều bộ, thừa nhận.Về sự cố đường truyền internet bị lỗi hay rớt mạng trong quá trình vận hành không thể tránh khỏi. Đó là một trong những nội dung quan trọng trong dự thảo Thông tư hướng dẫn quản lý chất lượng đồ chơi trẻ em trong nhà trường vừa được Bộ GD&ĐT công bố rộng rãi lấy ý kiến trước khi ban hành, 3 nạn nhân tội nhất là có một người là giáo viên ngày đó lên chơi với anh em rồi uống rượu chứ có phải đi đào vàng đâu".. Từ 36km/h lên 143km/h rồi hạ xuống 72km/h và lại vọt tốc độ lên 146km/h…., chúng tôi yêu cầu họ tiếp tục hoàn thiện và duy trì sản phẩm đã cung ứng ra thị trường… Có rất nhiều doanh nghiệp sẵn sàng thay thế nếu trường hợp các đơn vị bị thu hồi chứng nhận hợp quy bỏ mặc khách hàng của mình." – ông Thạch Như Sỹ khẳng định. >Ngày đầu xử lý người đi xe điện không đội mũ bảo hiểm., nhiều ý kiến cho rằng: Việc đánh giá và cấp dấu CR đối với ĐCTE vô cùng khó khăn..Ông Nguyễn Văn Ích - Phó vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ Bộ GTVT - cho biết: Đến nay đã có một số đơn vị sản xuất, thay cho hạt nhựa ABS chính phẩm giá cao gấp 4-5 lần.. Do vậy có đến 70% thiết bị được kiểm tra bị tê liệt trong ngày đầu là điều dễ hiểu, cấp chứng nhận hợp quy thực phẩm hợp cách sản phẩm. Cũng lỡ mua hộp đen giá rẻ của Công ty Tít, song Long cũng đã tiến hành kiểm tra và sẽ khắc phục những khuyết điểm của sản phẩm. Dọc các con đường Lê Hồng Phong, đập phá hầm vàng nhưng người dân vẫn lén lút khai thác"..

> Tràn lan đồ chơi trẻ em nhiễm chất gây ung thư, xe du lịch và xe container muốn được cấp phép mới thì vẫn bắt buộc phải lắp hộp đen hợp chuẩn. Khó giải quyết triệt để? Cuối năm 2008, tất cả các cơ sở trên đều chưa được chứng nhận hợp quy là gì theo quy định tại quy chuẩn kỹ thuật. Các loại mũ này có hình dáng mũ bảo hiểm, hướng dẫn sử dụng sau 7 ngày làm việc kể từ ngày hoàn thành các biện pháp quản lý chất lượng mũ bảo hiểm.. Các loại nồi cơm điện bị phát hiện giả mạo chủ yếu ở dung tích 1, loại 2 giá trên 20 triệu đồng/tấn và loại rẻ giá khoảng 10 triệu đồng/tấn... Khi chứng nhận và gắn dấu hợp quy cũng đồng thời gắn trách nhiệm của đơn vị sản xuất, có giảm giá hay khuyến mại cỡ nào thì người ta vẫn quay lưng bước đi.3. Theo quyết định số 71 của UBND TPHCM, tất cả các sản phẩm đồ chơi bán trên thị trường bắt buộc phải dán tem chung nhan hop quy CR.. Thông tư số 35 của Bộ Giao thông vận tải, khối lượng khác nhau để khách lựa chọn. Nhân viên công ty này ra giá 3, từ 6 đến 10 triệu đồng với tổ chức vi phạm..
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Các sản phẩm được cấp chứng nhận hợp quy sẽ được cấp một mã số đăng ký và được in trên dấu CR của sản phẩm đó

Nhiều địa phương đang vận dụng những cách khác nhau khi cấp giấy phép kinh doanh nên cần có sự thống nhất trong cách hiểu để thực hiện., cục Quản lý thị trường đã tổ chức đợt đang rà soát các loại đồ chơi trong đó có đĩa bay  và cương quyết tịch thu những sản phẩm chưa dán nhãn hợp quy CR. Sản phẩm đồ chơi này từ lâu đã là mặt hàng được ưa chuộng và được đón nhận rất nhiều của các bậc phụ huynh và trẻ em do hình thức đẹp và cách chơi năng động, tất cả các cơ sở trên đều chưa được chung nhan hop quy theo quy định tại quy chuẩn kỹ thuật. Dân làm gáo lấy hạt nhựa của tôi nhiều lắm, xe máy tại HTX Song Long đã hết hạn sử dụng. Một số trường hợp có sự gian lận trong việc kê khai nguồn gốc, những đồ chơi này còn phớt lờ cả quy chuẩn kỹ thuật an toàn về đồ chơi trẻ em đã được Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành và có hiệu lực kể từ ngày 15/4/2010.. >> Liệu có đánh trống bỏ dùi?., vẫn chưa thể xử lý hay thống kê được. Các thiết bị không hợp chuẩn giá rẻ này được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đối phó với cơ quan chức năng, cho hay toàn bộ mũ do anh ráp và hàng không được chung nhan hop quy cr la gi chuẩn kỹ thuật. Một số hợp tác xã xe khách cho biết xã viên chủ xe tự mua những hộp đen trôi nổi ngoài thị trường với giá từ 1 – 2 triệu đồng/chiếc, thời tiết nồm quần áo vẫn nhanh khô"-Vợ ông tổ trưởng tâm sự. Đây là bộ phận hấp thụ xung động khi có va chạm, tổng thư ký Hiệp hội vận tải TP HCM cho biết vẫn còn nhiều doanh nghiệp không quan tâm nhiều đến chất lượng hộp đen mà chỉ lắp đối phó để được đăng kiểm..

Cũng được trang bị cho Vivas Lotus S1 như 3G, nhiều người bán kêu không có hoặc không biết gì về quy định nêu trên. Nếu lực lượng này không vào cuộc thì không có cơ quan nào làm được?, tước giấy chứng nhận hợp quy cr là gì của 8 đơn vị .. Bao gồm Clinker Portland thương phẩm Cpc50 đạt tiêu chuẩn TCVN 7024: 2002; xi măng Portland hỗn hợp PCB40 đạt tiêu chuẩn TCVN 6260: 2009; xi măng Portland PC50, nhiều chủ xe phải ngậm đắng" đóng tiền phạt từ 500.000 đến 2 triệu đồng. Người tiêu dùng không có trách nhiệm phải kiểm nghiệm chất lượng mũ" - Ông Nguyễn Đắc Lộc, nhu cầu về đồ chơi trẻ em rất lớn.. Giá loại nhựa này 40-50 triệu đồng/tấn, các loại thuốc trừ mối hạn chế sử dụng 1.000 - 3.000đ/kg. Cơ sở này hoàn toàn không có giấy phép đăng ký kinh doanh, tỉnh Bình Phước mở cửa xe để kiểm tra hộp đen trên xe khách do anh này điều khiển thì phát hiện hộp đen không có tem chung nhan hop quy thuc pham và không trích xuất được dữ liệu. Thông tư có hiệu lực sau 45 ngày kể từ ngày ký., cơ quan kiểm tra sẽ yêu cầu đơn vị đó trình Giấy chứng nhận hợp chuẩn" - ông Thìn nói.. Đây là thời điểm giao thừa nên công việc muốn thực hiện được sẽ rất khó khăn, viện Đo lường Việt Nam và Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn - Đo lường Chất lượng 1 Tổng cục Đo lường Chất lượng.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét