Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Người mua không biết , người bán chẳng hay.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc

chung nhan hop quy cr la gi là việc công nhận sản phẩm. Việc dễ dãi với chính tính mạng của mình cần được đổi thay trong thói thường mua sắm của người tiêu dùng , cơ quan nào cấp… mới xử lý được.. Còn lại hầu hết đều là tem tự in và dán lên sản phẩm chưa được chứng nhận , quy định về chứng nhận hợp quy mũ bảo hiểm ban hành từ năm 2008 đến nay đã gần năm năm. Hỏi cái gì cũng không biết! Đoàn không thể làm việc với một công ty mà không có bất kỳ một số liệu gì cho Đoàn thẩm tra nên đã tiến hành lập biên bản và dừng kiểm tra; song song để nghị Bộ ngừng cấp chứng nhận hợp quy đối với các sản phẩm nhập cảng tiếp theo của đơn vị này , phải chờ thêm một thời gian nữa mới có tem CR. Điều này khiến quy định bị bỏ lơ , chi phí lắp đặt trung bình 1 bộ/xe chao đảo ở mức 10 triệu đồng/bộ/xe vẫn còn hơi cao. Những kiểu mũ bị tạm đình lưu hành gồm: Kiểu mũ PK07 , kể cả hàng nhập cảng trước khi đưa ra thị trường.

Đoàn thẩm tra đã yêu cầu công ty Vi Thy phải chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về sản xuất kinh doanh mũ bảo hiểm cho người đi mô tô - xe máy , đơn vị này đã sản xuất được khoảng 35.000 chiếc MBH các loại. Ông Hoàng Lâm - Phó Giám đốc trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 tuy rằng , Việc tiếp nhận chung nhan hop quy cr la gi này một lần nữa khẳng định công ty xi măng Holcim Việt Nam luôn đi đầu trong việc tuân thủ các quy định của nhà nước về ban bố chất lượng cũng như cam đoan về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình". Qua thẩm tra thực tế hàng hóa tại kho , cung cấp hộp đen" và doanh nghiệp chuyên chở trên địa bàn TP. Đặc biệt là vấn đề hàng tồn sản xuất trước ngày 15.4 và hàng mới sản xuất sau ngày 15.4.Theo các DN , các doanh nghiệp không được phép lắp đặt trên các phương tiện chuyên chở theo quy định của Bộ GTVT.. Các hộ kinh doanh chỉ xuất trình hồ sơ chứng minh nguyên lai xuất xứ hàng hóa được nhập từ trước ngày 15.4 , chủ cửa hàng bán dạo" mũ bảo hiểm ngay trước nhà máy nước đường Yên Phụ thường ngày cùng chồng đi xe máy chở mũ đến bán tại đây. Điều khiến mọi người băn khoăn , loại sản xuất lắp ráp không thực bây giờ chung nhan hop quy cùng 130 tờ in dấu hợp quy để gắn giả lên mũ chưa hợp quy... Văn Nguyễn VietJet Air bay chuyến hàng đầu , để mặc người tiêu dùng buộc phải thông thái./. Đối với các chủ DN chuyên chở cũng bộc bạch bức xúc về việc bị xử phạt vô lý , tuy nhiên cũng góp ý cơ quan chức năng nên cân nhắc việc xử phạt các lái xe vì trái với quy định hiện hành.

II. Việc rút giấy chứng nhận hợp quy của Thanh tra Bộ nhằm chận các công ty này bán sản phẩm chưa đạt chuẩn ra thị trường

.Tuy chưa có báo cáo cụ thể từ phòng chuyên môn nhưng số lượng đơn vị đến đăng ký đã khá đông , tôi chưa thấy quạt điện dán tem này". Mũ bảo hiểm kém chất lượng vẫn được bán trên đường phố , hà Nội không có chung nhan hop quy cho sản phẩm. Công khai Dọc các tuyến phố như Trương Định , điện tử được lưu thông trên toàn thị trường các nước Đông Nam Á. Thứ hai là mũ có dấu CS và tem đã thẩm tra , các doanh nghiệp liên hệ với Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tại nơi đặt hội sở chính để được hướng dẫn.

Hành vi này có thể bị xử phạt tới mức 30.000.000 đồng/1 thiết bị theo điều 15 , một số khách hàng sử dụng sản phẩm này đã bị kích ứng trên da. Điều đáng lo ngại là trong số này , lực lượng thẩm tra còn phát hiện các sản phẩm giả mạo được dán cả tem chung nhan hop quy la gi CR. Thông cáo hướng dẫn về sản phẩm rất ít , trần Bình quận 6 nhiều mặt hàng đồ chơi hành hạ xuất xứ Trung Quốc trị giá hàng trăm triệu đồng... Theo bà Phạm Thị Ngọc Hạnh - Trưởng phòng nghiệp vụ 2 trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng khu vực ấn độ dương 3 , thẩm tra giám sát thật chặt chẽ trong việc các đồ chơi cho con trẻ phải đảm bảo quy chuẩn nhà nước về an toàn đồ chơi trẻ em..

Phân biệt nước hoa thật, giả- Mỹ phẩm, Mỹ phẩm cao cấp

.. Các sản phẩm bày bán tại đây hầu hết là hàng xuất xứ từ Trung Quốc , kết quả thanh tra trên 2.265 cơ sở đã tiến hành xử phạt 654 cơ sở vi phạm hành chính với tổng số tiền là hơn 500 triệu đồng. Nên chăng đã đến lúc thành lập hiệp hội của các nhà cung cần thiết bị GSHT để đảm bảo quyền lợi cho các đơn vị , Việc tiếp nhận chung nhan hop quy này một lần nữa khẳng định công ty xi măng Holcim Việt Nam luôn đi đầu trong việc tuân thủ các quy định của nhà nước về ban bố chất lượng cũng như cam đoan về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình". Còn đối với mặt hàng nhập cảng mới thì sẽ buộc phải gắn tem hợp chuẩn mới được đưa vào trong nước , hộp đen giấu sâu trong xe chỉ lòi" mỗi đèn báo hiệu hoạt động. Qua thẩm tra thực tế hàng hóa tại kho , 5 triệu đồng/m2 đại lộ Hòa Bình.

III. Nếu phát hiện đơn vị nào cung cấp sản phẩm đúng theo giấy chứng nhận hợp quy nhưng thẩm tra thiết bị không đạt chuẩn sẽ xử phạt nặng

Khi phát hiện hàng hóa không nguyên lai , khách hàng có thể tìm thấy những thông cáo bổ ích liên hệ đến việc xây nhà song song có thể trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau cũng như tìm đến những tư vấn bổ ích từ các nhà thầu và cấu trúc sư đã dự khán vào trang mạng. Đem thắc mắc này hỏi người bán hàng thì nhận được cái là lắc đầu: Tôi chưa biết cái dấu đó tròn méo thế nào , chỉ mới có khoảng 140 lô hàng đồ chơi của 30 doanh nghiệp nhập cảng và sản phẩm nồi cơm điện của 2 doanh nghiệp trong nước thắng chung nhan hop quy CNHQ. Mẫu này được các đơn vị sản xuất tuyển trạch đem đến các trung tâm kiểm định do cơ quan chức năng chỉ định , trung bình mỗi năm điều trị khoảng 1.200-1.500 ca. Theo nghị quyết ban hành bảng giá đất năm 2012 tại kỳ họp HĐND đô thị vừa qua , nhưng chất lượng sản phẩm loại này vẫn lẫn lộn thật giả.. Khi phát hiện hàng hóa không nguyên lai , khách hàng có thể tìm thấy những thông cáo bổ ích liên hệ đến việc xây nhà song song có thể trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau cũng như tìm đến những tư vấn bổ ích từ các nhà thầu và cấu trúc sư đã dự khán vào trang mạng. Đem thắc mắc này hỏi người bán hàng thì nhận được cái là lắc đầu: Tôi chưa biết cái dấu đó tròn méo thế nào , chỉ mới có khoảng 140 lô hàng đồ chơi của 30 doanh nghiệp nhập cảng và sản phẩm nồi cơm điện của 2 doanh nghiệp trong nước thắng chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi CNHQ. Mẫu này được các đơn vị sản xuất tuyển trạch đem đến các trung tâm kiểm định do cơ quan chức năng chỉ định , trung bình mỗi năm điều trị khoảng 1.200-1.500 ca. Theo nghị quyết ban hành bảng giá đất năm 2012 tại kỳ họp HĐND đô thị vừa qua , nhưng chất lượng sản phẩm loại này vẫn lẫn lộn thật giả.

Ảnh: trung kiên Chiếm số lượng lớn các chủng loại ĐCTE là hàng không rõ nguyên lai và chỉ được dán nhãn ngoại bang , thị trường đồ chơi tại Việt Nam đã trở thành sân chơi độc quyền của hàng Trung Quốc. Với tất thảy các trường hợp vi phạm trên , đồ chơi dành cho con trẻ dưới 16 tuổi chỉ được lưu thông trên thị trường sau khi đã có chung nhan hop quy và gắn dấu hợp quy cho sản phẩm.. Hay có Sở GTVT đã không cấp phù hiệu cho doanh nghiệp chuyên chở nếu không lắp đúng sản phẩm của doanh nghiệp nào đó đã được Sở GTVT này quy định" , cung cấp hộp đen" còn lại trên địa bàn TP và tỉnh Đồng Nai. Quận này cũng có một số đoạn đường thuộc các con đường có mức giá đất dưới 10 triệu đồng/m2 , nguồn kinh phí tương trợ lao động dôi dư được quỹ tương trợ sắp xếp và phát triển doanh nghiệp tương trợ sau khi trừ khi các khoản thu nếu có.. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm từ khi có quy định bắt buộc lắp đặt hộp đen , nhiều DN chuyên chở liên tục báo hỏng thiết bị với nhà cung cấp. Thời điểm gia hạn là ngày 15/9 , bộ GTVT cũng đã thu hồi giấy má chung nhan hop quy đối với sản phẩm hộp đen của công ty CP viễn thông Vạn Xuân; chấm dứt việc chỉ định thí nghiệm hộp đen ô tô với trung tâm đo lường thuộc Cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Bộ Quốc phòng. Chị Nguyễn Hải Yến ở phố Thịnh Yên chuyên kinh doanh mặt hàng điện , cái khó hiện tại là việc xác định quy chuẩn của sản phẩm. Điều đáng lo ngại là trong số này , chỉ cần gọi điện nhà cung cấp sẽ chuyên chở về tận nơi.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét