Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

VIETCERT - ĐỐI TÁC DÀI LÂU, TIN CẬY CỦA MỌI KHÁCH HÀNG






Lý do để bạn chọn VietCert là đối tác
VietCert là tổ chức đánh giá sự phù hợp hoạt động độc lập theo luật doanh nghiệp Việt Nam. VietCert cung cấp dịch vụ đánh giá chứng nhận chất lượng sản phẩm tại Việt Nam. Sứ mệnh của VietCert giúp bạn biết thế nào là đánh giá gia tăng giá trị.
Bằng tính chuyên nghiệp cao, VietCert không ngừng mở rộng lĩnh vực hoạt động và nâng cao chất lượng các dịch vụ của mình nhằm cung cấp các cơ hội cải tiến mang lại nhiều giá trị gia tăng nhất cho khách hàng của VietCert trên nguyên tắc: "Chính xác, trung thực, kịp thời, công bằng, bảo mật, khách quan và hợp tác".
Lý do để bạn chọn VietCert là đối tác chính là những dịch vụ đa dạng và chất lượng tốt nhất, với đội ngũ chuyên gia đánh giá nhiều kinh nghiệm và đều có chứng chỉ chuyên gia đánh giá trưởng IRCA.
Đặc biệt hơn VietCert luôn có các dịch vụ hỗ trợ sau chứng nhận rất phong phú. Với tất cả những dịch vụ và năng lực mà VietCert đang sở hữu chúng tôi tin rằng các bạn sẽ không phải suy nghĩ nhiều khi quyết định chọn VietCert là đối tác lâu dài và tin cậy.

TRUNG TÂM GIÁM ĐỊNH VÀ CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN HỢP QUY - VIETCERT
                 *********************************************************
Ms: PHẠM THỊ CẨM NHUNG - Phòng Chứng nhận Phân bón
Điện thoại: 0937.17.47.32 hoặc 0903.561.159


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét